Tổ chức hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất học sinh ở Trường Phô thông Thực hành Sư phạm An Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trường Xanh Bùi, Thị Kiều Oanh Đoàn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 68-70

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 436669

 Hoạt động dạy học theo hướng tiếp cận năng lực học sinh là hoạt động hướng tới đầu ra, nhấn mạnh đến việc người học cần đạt được trình độ năng lực như thế nào sau khi kết thúc một quá trình dạy và học. Nói cách khác, chất lượng đầu ra có vai trò quan trọng nhất trong hoạt động dạy học theo cách tiếp cận năng lực học sinh. Tuy nhiên, thời gian qua, hoạt động dạy học theo hướng tiếp cận năng lực học sinh ở trường phổ thông chưa được quan tâm chỉ đạo đúng mức
  Chất lượng và hiệu quả dạy học chưa đáp ứng được yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH