Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ công đến sự hài lòng và tin cậy của công dân đối với các cơ quan hành chính nhà nước - Điều tra thực tế tại Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Danh Nam Nguyễn, Thị Ngọc Lan Uông

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 350 Public administration and military science

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Quản trị Kinh doanh, 2022

Mô tả vật lý: 26-35

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 436706

Nghiên cứu nhằm phân tích tác động của chất lượng dịch vụ công đến sự hài lòng và tin tường của người dân đối với cơ quan hành chính Nhà nước tại Hà Nội bằng phương pháp định lượng. Từ số liệu của 475 công dân sử dụng dịch vụ công của các cơ quan hành chính nhà nước tại Hà Nội, mô hình phương trình cấu trúc (SEM) được áp dụng để đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ công đến sự hài lòng và tin cậy của người dân. Kết quả cho thấy mối quan hệ tích cực giữa chất lượng dịch vụ công với sự hài lòng và tin tưởng của người dân. Chất lượng dịch vụ công xuất sắc sẽ làm tăng lòng tin của người dân đối với các cơ quan hành chính Nhà nước. Kết quả của nghiên cứu cho thấy một số tác động quan trọng đối VỚI các cơ quan quản lý Nhà nước trong việc tăng cường sự hài lòng và tin cậy của người dân.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH