Nghiên cứu được thực hiện thông qua phương pháp định tính và định lượng nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến việc học trực tuyến của sinh viên ngành Quản trị kinh doanh của Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh (HUTECH) trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố, như Công nghệ
Thái độ học tập của sinh viên
Hỗ trợ của gia đình
Quan tâm của lãnh đạo nhà trường
Hỗ trợ của nhà trường và Phong cách giảng dạy của giảng viên đều ảnh hưởng đến việc học online của sinh viên ngành Quản trị kinh doanh của HUTECH. Từ kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đưa ra các hàm ý với Lãnh đạo Nhà trường, phụ huynh và sinh viên sao cho việc học online ngày càng hiệu quả trong bối cảnh đại dịch Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình kinh tế, giáo dục... tại TP. Hồ Chí Minh hiện nay.