Để xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đôi với chất lượng dịch vụ hành chính công tại huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận, tác giả dựa vào mô hình nghiên cứu của các nghiên cứu trước có liên quan, từ đó xây dựng mô hình nghiên cứu và đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc. Với kích thước mẫu nghiên cứu là 250, và sử dụng phần mềm thống kê SPSS 20.0, mô hình nghiên cứu cuối cùng gồm 6 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đôi với chất lượng dịch vụ hành chính công tại huyện Hàm Thuận Bắc, gồmNăng lực cán bộ
Thái độ phục vụ
Công khai minh bạch
Cơ sở vật chất
Mức độ phục vụ
Quy trình thủ tục.