Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Phúc Đặng, Hoàng Anh Tuấn Đinh, Thình Nam Vòng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 242-249

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 436781

 Để xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đôi với chất lượng dịch vụ hành chính công tại huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận, tác giả dựa vào mô hình nghiên cứu của các nghiên cứu trước có liên quan, từ đó xây dựng mô hình nghiên cứu và đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc. Với kích thước mẫu nghiên cứu là 250, và sử dụng phần mềm thống kê SPSS 20.0, mô hình nghiên cứu cuối cùng gồm 6 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đôi với chất lượng dịch vụ hành chính công tại huyện Hàm Thuận Bắc, gồmNăng lực cán bộ
  Thái độ phục vụ
  Công khai minh bạch
  Cơ sở vật chất
  Mức độ phục vụ
  Quy trình thủ tục.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH