Đánh giá tác động của chuyển đổi số đến khả năng phát triển mô hình đại học thông minh tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Sơn Bùi, Khang Nguyễn, Thị Hương Giang Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, 2022

Mô tả vật lý: 58-63

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 436836

Khái niệm chuyển đổi số ra đời trong sự phát triển bùng nổ của Internet và công nghệ số, mô tả việc ứng dụng công nghệ số vào tất cả các khía cạnh của một tổ chức, một cộng đồng, một doanh nghiệp. Trong xu thế đó, các ý tưởng về giáo dục thông minh, đại học thông minh, lớp học thông minh, môi trường học tập thông minh đã trở thành chủ đề được các nhà giáo dục cũng như các trường đại học trên thế giới quan tâm nhằm phát triển mô hình giáo dục đại học trong kỉ nguyên mới. Bài báo giới thiệu công cụ đánh giá mức độ phát triển theo mô hình đại học thông minh của một cơ sở giáo dục đại học, đồng thời minh chứng mức độ phát triển này dựa trên kết quả của quá trình chuyển đổi số trong quản trị và đào tạo tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội trong thời gian qua.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH