Thực trạng đọc của học sinh lớp 1 người Stiêng ở Bình Phước (Qua khảo sát tại 5 điểm của Trường Tiểu học Ngô Quyền, huyện Bù Gia Mập)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Xuân Mai Hồ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Xã hội, 2021

Mô tả vật lý: 51-59

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 436867

 Kết quả khảo sát thực trạng đọc của 60 học sinh lớp 1 người Stiêng và 60 học sinh lớp 1 người Kinh (học kỳ 1 - năm học 2020-2021) của một trường tiểu học ở huyện Bù Gia Mập tỉnh Bình Phước cho thấy số học sinh lớp 1 người Stiêng đọc dưới trung bình khá cao (cá biệt,cómột số em chưa đọc được)
  trong khi số học sinh người Kinh cùng lớp đọc dưới trung bình ít hơn nhiều. Nguyên nhân từ đâu và cần có giải pháp gì để khắc phục thực trạng này - đó là vấn đề được đặt ra trong bài viết.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH