Các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng dịch và sàn thương mại điện tử Shopee trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Lan Anh Hồ, Minh Đức Nguyễn, Thị Ánh Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 100-104

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 436899

 Bên cạnh tác hại cửa đại dịch Covid-19 đối với hầu hết các lĩnh vực của đời sống kinh tế, xã hội, nó cũng đã đem tới cơ hội lớn cho việc ứng dụng thương mại điện tử (TMĐT) mạnh mẽ hơn trong các doanh nghiệp và cộng đồng. Tại Việt Nam, nhiều nền tảng TMĐT đã được người tiêu dùng sử dụng để mua hàng trực tuyến, trong đó đáng kể là sàn TMĐT Shopee. Nghiên cứu này đánh giá các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ sàn TMĐT Shopee. Từ kết quả phân tích 290 phiếu điều tra người mua hàng trên Shopee, nghiên cứu xác định và đánh giá được các nhân tố ảnh hưởng chính là Phương thức thanh toán
  Tính dễ sử dụng
  Tính bảo bảo mật và Độ tin cậy. Nghiên cứu cũng đưa ra các khuyến nghị đối với Shopee và các sàn TMĐT khác trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH