Bên cạnh tác hại cửa đại dịch Covid-19 đối với hầu hết các lĩnh vực của đời sống kinh tế, xã hội, nó cũng đã đem tới cơ hội lớn cho việc ứng dụng thương mại điện tử (TMĐT) mạnh mẽ hơn trong các doanh nghiệp và cộng đồng. Tại Việt Nam, nhiều nền tảng TMĐT đã được người tiêu dùng sử dụng để mua hàng trực tuyến, trong đó đáng kể là sàn TMĐT Shopee. Nghiên cứu này đánh giá các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ sàn TMĐT Shopee. Từ kết quả phân tích 290 phiếu điều tra người mua hàng trên Shopee, nghiên cứu xác định và đánh giá được các nhân tố ảnh hưởng chính là Phương thức thanh toán
Tính dễ sử dụng
Tính bảo bảo mật và Độ tin cậy. Nghiên cứu cũng đưa ra các khuyến nghị đối với Shopee và các sàn TMĐT khác trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng.