Tóm tắt Nghiên cứu nhằm đánh giá thực trạng bồi dưỡng năng lực dạy học (NLDH) cho đội ngũ giáo viên (ĐNGV) Tiếng Anh các trường tiểu học thành phố Huế. 50 cán bộ quản lý (CBQL) và 105 giáo viên ở 15 trường tiểu học đã tham gia khảo sát. Kết quả điều tra cho thấy phần lớn CBQL và ĐNGV Tiếng Anh đã nhận thức được vai trò của hoạt động bồi dưỡng NLDH cho ĐNGV Tiếng Anh. Công tác bồi dưỡng NLDH cho ĐNGV tiếng Anh đã được chú trọng với nhiều nội dung, chương trình, hình thức bồi dưỡng đa dạng. Tuy nhiên, một số nội dung, các chương trình, các hình thức bồi dưỡng quan trọng chưa được chú trọng.