Thực trạng sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học Mĩ thuật lớp 5 ở một số trường tiểu học trên địa bàn quận Long Biên, Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hương Nhung Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Dạy và học ngày nay, 2022

Mô tả vật lý: 80-83

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 436952

Nâng cao hiệu quả dạy học môn Mĩ thuật ở trường tiểu học Long Biên (thành phố Hà Nội) có ý nghĩa quan trọng trong việc dạy và học bộ môn Mĩ thuật. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân khác nhau, thực tế hiện nay cho thấy, việc sử dụng đồ dùng trực quan còn nhiều bất cập và chưa thực sự đáp ứng được yêu cầu đổi mới của ngành giáo dục Thủ đô. Nội dung bài viết chỉ ra những hạn chế trong việc sử dụng đồ dùng trực quan trong dạy học Mĩ thuật ở một số trường tiểu học ở Long Biên dì / huyện về các chủ đề nhận thức và mức độ sử dụng phương tiện, khả năng sử dụng các phương tiện kĩ thuật dạy học hiện đại, việc ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học Mĩ thuật.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH