Vai trò trung gian về sự hài lòng của sinh viên ngành kinh tế đối với ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ giáo dục đến hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Thủ Dầu Một

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Cạo Trí Hồ, Khánh Ngọc Tuyền Nguyễn, Ngọc Giàu Nguyễn, Quyết Thắng Trần, Thiên Phúc Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2023

Mô tả vật lý: 66-69

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 437029

Nghiên cứu tìm hiểu vai trò trung gian về sự hài lòng của sinh viên ngành kinh tế đối với ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ giáo dục đến hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Thủ Dầu Một. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các yếu tố, như Dịch vụ khía cạnh học thuật, Dịch vụ khía cạnh phi học thuật có ảnh hưởng tích cực đến Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng đào tạo ngành kinh tế của Trường Đại học Thủ Dầu Một. Bên cạnh dó, nghiên cứu cũng xác định được vai trò trung gian của Sự hài lòng của sinh viên ngành kinh tế đối với ảnh hưởng của Chất lượng dịch vụ giáo dục đến Hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Thủ Dầu Một. Từ đó, nhóm tác giả đề xuất một số kiến nghị đối với Trường trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH