Nghiên cứu tìm hiểu vai trò trung gian về sự hài lòng của sinh viên ngành kinh tế đối với ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ giáo dục đến hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Thủ Dầu Một. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các yếu tố, như Dịch vụ khía cạnh học thuật, Dịch vụ khía cạnh phi học thuật có ảnh hưởng tích cực đến Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng đào tạo ngành kinh tế của Trường Đại học Thủ Dầu Một. Bên cạnh dó, nghiên cứu cũng xác định được vai trò trung gian của Sự hài lòng của sinh viên ngành kinh tế đối với ảnh hưởng của Chất lượng dịch vụ giáo dục đến Hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Thủ Dầu Một. Từ đó, nhóm tác giả đề xuất một số kiến nghị đối với Trường trong thời gian tới.