Thực trạng hoạt động can thiệp cho trẻ tự kỷ ở các trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Dương Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 437075

 Tóm tắt Nghiên cứu nhằm đánh giá thực trạng hoạt động can thiệp cho TTK (TTK) ở các trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập (TTHTPTGDHN) thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả điều tra cho thấy phần lớn cán bộ quản lý (CBQL) và giáo viên (GV) đã nhận thức được tầm quan trọng của hoạt động can thiệp cho TTK
  hoạt động can thiệp cho TTK ở các TTHTPTGDHN thành phố Hồ Chí Minh đã được chú trọng trên nhiều nội dung với các phương pháp can thiệp khác nhau. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn không ít CBQL, GV chưa nhận thức đầy đủ về vai trò của hoạt động can thiệp cho TTK. Một số nội dung và phương pháp can thiệp chưa được chú trọng nhiều trong chương trình can thiệp. Dựa trên kết quả điều tra đó, nghiên cứu đã đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động can thiệp cho TTK ở các TTHTPTGDHN thành phố Hồ Chí Minh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH