Thực trạng kĩ năng tư vấn hướng nghiệp cho học sinh của giáo viên chủ nhiệm trường trung học phổ thông trên địa bàn Thành phố Thanh Hóa hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Xuân Hải Cao

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 96-102

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 437081

 Bài viết khảo sát, đánh giá thực trạng kỹ năng tư vấn hướng nghiệp cho học sinh của giáo viên chủ nhiệm ở trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Thanh Hóa dựa trên kết quả khảo sát mẫu khách thể là 105 giáo viên chủ nhiệm. Kết quả cho thấy, đa số giáo viên chủ nhiệm trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Thanh Hóa đánh giá kĩ năng tư vấn hướng nghiệp của mình ở mức tương đối cao. Tuy nhiên, trong các kĩ năng thành phần giáo viên chủ nhiệm thực hiện không đồng đều. Trong đó, kĩ năng tư vấn về điều kiện và đặc điểm tâm lý học sinh phù hợp với nghề được giáo viên chủ nhiệm thực hiện tốt hơn
  tiếp đến là kĩ năng tư vấn về thị trường lao động
  thấp nhất là kĩ năng tư vấn về nghề và yêu cầu của nghề.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH