Cùng với trào lưu chuyển đổi số, E-learning là lựa chọn mang lại lợi ích cho người học và người dạy. Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng đa dạng, đặc biệt trong giáo dục đại học, bài báo nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên Đại học Nguyễn Tất Thành đối với hình thức đào tạo E-learning. Dữ liệu từ khảo sát 494 người học được phân tích bằng công cụ SPSS, chỉ ra rằng các yếu tố nội dung khóa học, bản thân sinh viên, giảng viên và công nghệ - kĩ thuật có ý nghĩa quan trọng đối với sự hài lòng của người học. Kết quả nghiên cứu là căn cứ để đề xuất các giải pháp, góp phần hoạch định chính sách phát triển E-learning phù hợp với đặc điểm của Nhà trường