Các nhân tố ảnh hưởng đến sự tin cậy của khách hàng trong các giao dịch thương mại điện tử tại Bình Định

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Y Ngọc Bùi, Hoài Tân Cai, Thanh Bằng Nguyễn, Lê Mỹ Ngọc Trần, Thị Thanh Nhàn Trần, Trung Kỳ Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 101-104

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 437122

 Bài viết nhằm tìm hiểu các nhân tố ảnh hưởng đến sự tin cậy của khách hàng trong các giao dịch thương mại điện tử tại tỉnh Bình Định. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố Danh tiếng website
  Thiết kế website
  Tác động xã hội
  Chất lượng thông tin và Sự an toàn trong các giao dịch có tác động tích cực đáng kể đến sự tin cậy của khách hàng trong các giao dịch thương mại điện tử tại tỉnh Bình Định. Trên cơ sở dó, nhóm tác giả đưa ra các đề xuất nhằm tăng niềm tin của người tiêu dùng vào thương mại điện tử tại Bình Định nói riêng và Việt Nam nói chung, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 phức tạp như hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH