Tiếp cận khách hàng trực tuyến của các doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh trong điều kiện đại dịch Covid-19

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nhật Hạnh Đinh, Giang Nam Lê, Xuân Minh Nguyễn, Hùng Cường Phạm, Thị Châu Quyên Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 314-319

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 437136

Bài nghiên cứu phân tích tình hình tiếp cận khách hàng trực tuyến (KHTT) của các doanh nghiệp bán lẻ (DNBL) hàng tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh trong điều kiện đại dịch Covid-19. Từ những hạn chế nêu ra, bài nghiên cứu đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm giúp các DNBL tiếp cận được KHTT.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH