Tích hợp giáo dục hòa nhập trong chương trình giáo dục mầm non: xu hướng trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Nho Hoàng, Thị Cẩm Bích Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2022

Mô tả vật lý: 110-119

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 437139

Chương trình giáo dục là một trong những yếu tố tác động đến chất lượng giáo dục, đáp ứng mục tiêu giáo dục. Một chương trình giáo dục có tính hòa nhập là chương trình giáo dục cho tất cả trẻ em, bao gồm giới tính và dân tộc, sự đa dạng về khả năng và nhu cầu học tập, cấu trúc và giá trị gia đình, tình trạng kinh tế xã hội và tôn giáo. Bài viết này đề cập đến vấn đề giáo dục hòa nhập và tích hợp giáo dục hòa nhập trong chương trình giáo dục mầm non. Trên cơ sở những nghiên cứu lí luận tổng quan về tích hợp chương trình giáo dục hòa nhập trên thế giới, đề xuất bài học và khuyến nghị cho đào tạo giáo viên mầm non trong thực tiễn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH