Thực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Địa lý lớp 7 ở các trường trung học cơ sở khu vực I thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Hiệp Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Thiết bị Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 33 - 35

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 437165

Hoạt động trải nghiệm là hoạt động trong đó học sinh trực tiếp thực hành tại nhà trường hoặc xã hội dưới sự hướng dẫn, tổ chức của giáo viên, nhà giáo dục. Hoạt động này phát triển cảm xúc, đạo đức, kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm cá nhân. Tuy nhiên, hiện nay, khi tổ chức các hoạt động thực nghiệm, giáo viên hầu như chỉ dạy lý thuyết, các hoạt động thực hành chưa được triển khai nhiều do thiếu thời gian, khó khăn về kinh phí, cơ sở vật chất... Vì vậy, việc cung cấp, bổ sung kiến ​​thức cho học sinh còn hạn chế. Trước yêu cầu thực tiễn đổi mới giáo dục và thực tiễn của địa phương, đòi hỏi giáo viên Địa lý ở các trường trung học phổ thông phải có năng lực mới để tích hợp và tổ chức các hoạt động ngoài trời cho học sinh. Đồng thời, bản thân sinh viên cũng cần được rèn luyện kỹ năng tư duy, giải quyết vấn đề để có thể thích ứng với những thay đổi của thực tế.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH