Sự hài lòng về chất lượng dịch vụ y tế của người bệnh nội trú Khoa Nội Tim mạch, Bệnh viện Nhân dân Gia Định

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Hải Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 362 Social welfare problems and services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Y học Việt Nam (Tổng hội Y học Việt Nam), 2022

Mô tả vật lý: 40-56

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 437188

 Mô tả sự hài lòng về chất lượng dịch vụ y tế của người bệnh nội trú tại khoa Nội Tim mạch Bệnh viện Nhân dân Gia Định. Đối tượng - Phương pháp nghiên cứu Một nghiên cứu cắt ngang được thực hiện bằng cách phỏng vấn trực tiếp 210 bệnh nhân nội trú tại khoa Nội Tim mạch thông qua thang điểm Servqual. Dữ liệu được mô tả bằng tần số, tỷ lệ phần trăm
  trung bình, độ lệch chuẩn hoặc trung vị, tứ phân vị đối với các biến số có phân phối không bình thường, p <
 0,05 được coi là có ý nghĩa thống kê. Kết quả Kết quả nghiên cứu cho thấy tỷ lệ hài lòng chung của người bệnh nội trú tim mạch là 46,7%. Trong đó hài lòng kết quả cung cấp dịch vụ với 91,9%, thái độ ứng xử và năng lực chuyên môn của nhân viên y tế với 89,5%, sự minh bạch thông tin và thủ tục khám chữa bệnhlà 74,8%, khả năng tiếp cận chiếm 64,8%, cơ sở vật chất và phương tiện phục vụ người bệnh với tỷ lệ là 56,7%. Kết luận Cần tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, phương tiện phục vụ người bệnh và tăng khả năng tiếp cận của người bệnh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH