Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ cho vay tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc tế Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tấn Phước Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 232-237

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 437279

Bài viết đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ (CLDV) cho vay tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc tế Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương (VIB Bình Dương). Từ đó, đưa ra các giải pháp nhằm tăng cường mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với CLDV cho vay tại VIB Bình Dương.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH