Nghiên cứu ảnh hưởng chất lượng dịch vụ du lịch đến sự hài lòng của du khách tại điểm đến tỉnh Quảng Ngãi

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hương Sen Nguyễn, Vũ Như Quỳnh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Khoa học Tài chính Kế toán - Đại học Tài chính Kế toán (Bộ Tài chính), 2021

Mô tả vật lý: 45-51

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 437439

Để du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, việc cần thiết phải làm là cải thiện chất lượng dịch vụ du lịch, với nội hàm là cơ sở vật chất kỹ thuật, sản phẩm du lịch và nguồn nhân lực. Bài báo giới thiệu sơ lược về thực trạng chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Quảng Ngãi, phân tích ngắn gọn kết quả nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ du lịch đến sự hài lòng của khách du lịch tại điểm đến tỉnh Quảng Ngãi. Ỷ nghĩa của nghiên cứu là đưa ra được những giải pháp thúc đẩy phát triển du lịch, đem lại nguồn lợi kinh tế lớn cho tỉnh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH