Giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy môn học hệ thống thông tin kế toán tại Khoa Tài chính - Thương mại Trường Đại học công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nam Trung Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 250-253

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 437599

Trong xu thế tình hình kinh tế - xã hội có nhiều thay đổi mạnh mẽ, nên yêu cầu về chất lượng nguồn nhân lực có trình độ, đáp ứng các yêu cầu của nhà tuyển dụng là đòi hỏi cấp thiết. Nhận thức được vấn đề này, các trường đại học - cao đẳng luôn quan tâm và đưa ra những thay đổi để nâng cao chất lượng đào tạo. Một trong những thay đổi phải kể đến đó là thay đổi trong phương pháp giảng dạy, hướng đến sự chủ động và sáng tạo cho sinh viên.Phương pháp giảng dạy tình huống (Case Study) là phương pháp được sử dụng phổ biến hiện nay. Phương pháp này đã đáp ứng được những chuẩn mực giảng dạy mới, trong đó tập trung vào việc nâng cao kỹ năng và nhận thức của người học, sự rèn luyện và chủ động, sáng tạo trong suy nghĩ của người học. Bài viết trình bày quá trình vận dụng phương pháp giảng dạy tình huống vào môn học Hệ thống thông tin kế toán, qua đó đưa ra những ưu và nhược điểm trong quá trình vận dụng để nâng cao chất lượng dạy và học cho môn học này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH