Nghiên cứu thực trạng quản lý hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập theo hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Tú Bùi, Thanh Sang Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 137-141

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 437614

Trên cơ sở lý luận về đánh giá hoạt động KTQT theo hướng phát triển năng lực học sinh và lý luận về quản lý hoạt động này, bài báo trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng hoạt động KTQT trên địa bàn quận Tân Phú, TP.HCM và đề xuất công tác quản lý các biện pháp hữu hiệu để áp dụng tại khu vực nghiên cứu và các khu vực có điều kiện tương tự.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH