Vận dụng các lý thuyết hành động hợp lý mở rộng để giải thích ý định học trực tuyến của sinh viên Trường đại học Nha Trang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Trúc Huỳnh Lê, Văn Luông Mai, Thị Nga Nguyễn, Thị Quỳnh Trang Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Thương mại , 2022

Mô tả vật lý: 108-116

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 437619

Mục đích của nghiên cứu nhằm xác định những yếu tố ảnh hưởng đến ý định tham gia học trực tuyến của sinh viên trường Đại học Nha Trang. Khung nghiên cứu được phát triển dựa trên các nghiên cứu có liên quan và các lý thuyết hành động hợp lý. Nghiên cứu sử dụng phương pháp mô hình cấu trúc bình phương tối thiểu từng phần và kiểm định mô hình nghiên cứu với phần mềm SmartPLS 3.2.8 dựa trên mẫu gồm 750 sinh viên tại trường Đại học Nha Trang. Kết quả nghiên cứu cho thấy mô hình phù hợp và có ý nghĩa thống kê của các yếu tố thái độ, chuẩn mực xã hội, động lực tham gia học trực tuyến và tính linh hoạt của khóa học lên ý định tham gia học trực tuyến của người học. Trên cơ sở độ, nghiên cứu đưa ra hàm ý chính sách nhằm thúc đẩy sử dụng hệ thống online learning và nâng cao kết quả học tập của sinh viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH