Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tham gia bảo hiểm nhân thọ của khách hàng cá nhân qua NHTM tại tỉnh Trà Vinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Bé Thơ Chung, Thanh Trúc Lê, Thị Thu Diềm Lê, Ngọc Hoàng Uyên Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2021

Mô tả vật lý: 48-51

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 437643

 Nghiên cứu nhằm mục đích đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tham gia bảo hiểm nhân thọ (BHNT) của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại (NHTM) tính Trà Vinh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 7 nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tham gia BHNT
  trong đó, có 6 nhân tố tác động thuận chiều gồm Động cơ mua BHNT
  Lợi ích khi mua BHNT qua ngân hàng
  Sự ảnh hưởng của xã hội (Ý kiến của người thân)
  Thái độ với rủi ro và lợi nhuận
  Nhân viên tư vấn - kỹ năng bán hàng
  còn nhân tố giá (phí) mua BHNT có tác động nghịch chiều. Kết quả này giúp các NHTM, cũng như các công ty BHNT nắm bắt được tâm lý của khách hàng, cũng như có cơ sở đề xuất các giải pháp thích hợp nhằm thúc đẩy khách hàng đưa ra quyết định tham gia BHNT qua NHTM tại tỉnh Trà Vinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH