Đánh giá và đề xuất biện pháp nâng cao năng lực thích ứng với công tác giảng dạy của giáo viên tiểu học tại việt nam trong bối cảnh đại dịch covid-19

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quang Hiếu Âu, Đức Minh Nguyễn, Thành Công Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 26-31

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 437694

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, các cơ sở giáo dục phải phản ứng nhanh trước sự chuyển đổi đột ngột từ dạy học trực tiếp sang dạy học trực tuyến. Theo đó, giáo viên cũng phải cập nhật, điều chỉnh kịp thời trong việc tổ chức, đánh giá việc học, cũng như phát huy hiệu quả giáo dục. Dựa trên dữ liệu khảo sát 336 giáo viên, bài viết này tập trung đánh giá năng lực thích ứng của giáo viên trong dạy học trong bối cảnh dịch Covid-19. Kết quả nghiên cứu cho thấy năng lực thích ứng trong dạy học của giáo viên tiểu học nhìn chung là tốt, ngoại trừ kết quả trung bình ở các khía cạnh liên quan đến công nghệ. Vì vậy, nhóm tác giả đề xuất một số biện pháp để các nhà quản lý giáo dục cũng như các bên liên quan hỗ trợ giáo viên nâng cao chất lượng giảng dạy trong tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH