Thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên môn Toán ở các trường Trung học phổ thông quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Tâm Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Giáo chức Việt Nam, 2022

Mô tả vật lý: 50-56

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 437705

Bài viết trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên Toán ở các trường trung học phổ thông công lập quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh. Kết quả khảo sát cho thấy Công tác quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên môn Toán ở các trường trung học phổ thông công lập quận Tân Phú. đã được quan tâm thực hiện và đạt được những kết quả nhất định, nhưng vẫn còn một số hạn chế trong thực hiện các chức năng quản lý. Thực trạng này là cơ sở để đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên toán ở các trường THPT.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH