Một thương hiệu mạnh không những nâng cao trải nghiệm chất lượng sản phẩm/dịch vụ, mà còn phải có nguồn gốc thông tin xuất xứ rõ ràng. Vì thế, bài nghiên cứu này đề nghị một mô hình mới về ý định mua sắm sản phẩm, với sự nhấn mạnh vào các khía cạnh tâm lý và hành vi khách hàng. Với mẫu là 291 sinh viên, nhân viên văn phòng đang sử dụng smartphone, bài nghiên cứu cho thấy rõ sự ảnh hưởng của hình ảnh quốc gia xuất xứ và trải nghiệm thương hiệu tác động lên ý định tiếp tục mua lại sản phẩm thông qua niềm tin thương hiệu là nhân tố trung gian. Một số ứng dụng thực tiễn cũng được đề xuất và thảo luận.