Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác đảm bảo chất lượng chương trình đào tạo giáo dục mầm non tại Trường Cao đẳng Sơn La

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Vân Nguyễn, Thị Thảo Nguyễn, Thị Thu Hiền Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 53-58

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 437799

Đảm bảo chất lượng chương trình đào tạo có vai trò hết sức quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo của các trường cao đẳng, đại học. Bài viết đề cập đến thực trạng đảm bảo chất lượng chương trình đào tạo giáo dục mầm non tại Trường Cao đẳng Sơn La, trong đó tập trung vào việc thực hiện quy trình tự đánh giá chất lượng chương trình đào tạo giáo dục mầm non hiện nay. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác tự đánh giá chương trình giáo dục mầm non tại nhà trường. Đảm bảo chất lượng chương trình đào tạo giúp cơ sở giáo dục tự đánh giá và hoàn thiện các điều kiện đảm bảo chất lượng, đồng thời giúp cơ quan quản lý nhà nước đánh giá thực trạng chất lượng cơ sở giáo dục để thông tin cho người học và xã hội về thực trạng chất lượng đào tạo và giám sát.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH