Tìm hiểu nhận thức và sự hài lòng của sinh viên về phương pháp đóng vai trong đào tạo điều dưỡng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Anh Phương Nguyễn, Thị Hằng Trần, Thị Nguyệt Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Y Dược học - Trường Đại học Y Dược Huế, 2023

Mô tả vật lý: 82-89

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 437803

 Tìm hiểu nhận thức của sinh viên điều dưỡng về PPĐV. Khảo sát sự hài lòng của sinh viên điều dưỡng về PPĐV. Đối tượng, phương pháp nghiên cứu Nghiên cứu mô tả cắt ngang, kết hợp định lượng và định tính trên 156 SVĐD năm thứ 2 tại Trường Đại học Y - Dược, Đại học Huế. Đánh giá nhận thức về PPĐV bằng 20 câu hỏi theo thang đo Likert 5 mức độ và phỏng vấn sâu tìm hiểu cảm nhận của sinh viên
  đánh giá sự hài lòng về PPĐV bằng bộ công cụ Learning Satisfaction gồm 9 câu theo thang đo Likert 5 mức độ. Kết quả Sinh viên có nhận thức tích cực về PPĐV chiếm tỷ lệ 85,9%
  tăng hiệu quả học tập, giúp phát triển bản thân và tăng cường sự kết nối là những điểm mà SV thích nhất từ phương pháp này. Bên cạnh đó các yếu tố chủ quan từ bản thân và yếu tố khách quan từ tình huống, kịch bản là những khó khăn mà SV đối mặt với PPĐV. Sinh viên khá hài lòng về PPĐV đạt 3,5 ± 0,5 điểm, trong đó SV hài lòng vì môn học này có hiệu quả trong việc tiếp thu các kỹ năng giao tiếp đạt ở mức cao nhất với 3,7 ± 0,6 điểm. Kết luận Sinh viên có nhận thức tích cực và khá hài lòng về PPĐV. Cần tiếp tục duy trì và cải tiến việc áp dụng rộng rãi PPĐV như một chiến lược giảng dạy tích cực và hiệu quả trong đào tạo điều dưỡng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH