Khảo sát sự hài lòng của người bệnh người dân tộc thiểu số về dịch vụ khám chữa bệnh tại khoa Khám bệnh, bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai năm 2017

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Quân Đào, Thị Hoài Thu Nguyễn, Thanh Hùng Phùng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 362 Social welfare problems and services

Thông tin xuất bản: Y học Việt Nam, 2018

Mô tả vật lý: 62-67

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 437819

Khảo sát sự hài lòng của người bệnh là người dân tộc thiểu số về dịch vụ khám chữa bệnh tại khoa Khám bệnh, bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai năm 2017. Đánh giá mức độ hài lòng của người bệnh thông qua 5 khía cạnh và kết quả cho thấy 62,94% người bệnh hài lòng với khía cạnh tiếp cận dịch vụ y tế, 75,5% người bệnh hài lòng với khía cạnh sự minh bạch thông tin và thủ tục khám bệnh, điều trị, 82% bệnh nhân hài lòng với cơ sở vật chất và phương tiện phục vụ người bệnh, 89% người bệnh hài lòng với thái độ ứng xử, năng lực chuyên môn của nhân viên y tế và 90,95% người bệnh hài lòng với kết quả cung cấp dịch vụ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH