Khảo sát sự hài lòng của người bệnh là người dân tộc thiểu số về dịch vụ khám chữa bệnh tại khoa Khám bệnh, bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai năm 2017. Đánh giá mức độ hài lòng của người bệnh thông qua 5 khía cạnh và kết quả cho thấy 62,94% người bệnh hài lòng với khía cạnh tiếp cận dịch vụ y tế, 75,5% người bệnh hài lòng với khía cạnh sự minh bạch thông tin và thủ tục khám bệnh, điều trị, 82% bệnh nhân hài lòng với cơ sở vật chất và phương tiện phục vụ người bệnh, 89% người bệnh hài lòng với thái độ ứng xử, năng lực chuyên môn của nhân viên y tế và 90,95% người bệnh hài lòng với kết quả cung cấp dịch vụ.