Nâng cao tính thực tiễn trong giảng dạy các môn lý luận chính trị cho sinh viên theo hướng gắn với kỹ năng nghề nghiệp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Lan Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, 2022

Mô tả vật lý: 130-136

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 437844

Phương pháp dạy học tích cực là phương pháp dạy học theo hướng lấy người học làm trung tâm, phát huy tính tích cực của người học. Nắm vững tinh thần đó thì việc nâng cao tính thực tiễn trong giảng dạy các môn lý luận chính trị cho sinh viên là một vấn đề có ý nghĩa quyết định đên chất lượng giáo dục hiện nay. Trong bài viết này, tác giả bàn đến một số biện pháp nhằm nâng cao tính thực tiễn trong giảng dạy các môn lý luận chính trị ở trường đại học theo hướng gắn với kỹ năng nghề nghiệp của sinh viên. Phát huy vai trò của sinh viên chính là phát huy tính tích cực, tự giác, sáng tạo trong quá trình hoạt động, bằng việc phát huy tối đa các năng lực gắn với kỹ năng nghề nghiệp của sinh viên được thể hiện trong cả hoạt động nhận thức lẫn hoạt động thực tiễn.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH