Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ: Trường hợp dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân ở An Giang=A study on the satisfaction of customers with personal loan services of commercial banks in An Giang province

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phú Thịnh Huỳnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2024

Mô tả vật lý: tr.310-315

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 43785

In this study, the SERVPERF model was used to identify factors affecting the satisfaction of customers with personal loan services of commercial banks in An Giang province.With a sample of 180 objectives, the study found that there are four independent factors, including reliability, empathy, responsiveness and tangibles, affecting the customer satisfaction. The study’s proposed model explained 67.3% of the variation of the dependent variable.Nghiên cứu này sử dụng mô hình SERVPERF để nhận diện các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay của các ngân hàng thương mại ở tỉnh An Giang. Kết quả nghiên cứu định lượng với mẫu n = 180 cho thấy, có 4 nhân tố (tin cậy, đồng cảm, đáp ứng và hữu hình) tác động dương đến sự hài lòng của khách hàng. Mô hình giải thích được 67,3% sự biến thiên của biến phụ thuộc.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH