Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của học viên về chất lượng dịch vụ đào tạo lái xe ô tô hạng B2 tại Trung tâm dạy nghề Giao thông vận tải Viễn Đông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Thắng Nguyễn, Hữu Thanh Nhã Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2019

Mô tả vật lý: 111-117

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 437892

 Mục tiêu của nghiên cứu là các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của học viên về chất lượng dịch vụ đào tạo lái xe ô tô hạng B2 tại Trung tâm Dạy nghề Giao thông vận tải Viễn Đông (TTDN GTVT Viễn Đông) và tập trung vào 3 mục tiêu chủ yếu, gồm Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của học viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo lái xe ô tô B2 tại TTDN GTVT Viễn Đông
 Đánh giá mức độ tác động đến sự hài lòng của học viện đối với chất lượng dịch vụ đào tạo lái xe ô tô B2 tại TTDN GTVT Viễn Đông
 Đề xuất hàm ý quản trị nhằm giúp nhà quản trị cải thiện chất lượng dịch vụ đào tạo lái xe ô tô B2 tại TTDN GTVT Viễn Đông để nâng cao sự hài lòng của học viên tại Trung tâm.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH