Định hướng giảng dạy môn văn học Nhật Bản trong chương trình đào tạo cử nhân chuyên ngành Nhật Bản học của Khoa Đông Phương

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thảo Hương Ly Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học Thành phố Hồ Chí Minh), 2022

Mô tả vật lý: 55-60

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 437906

Bài viết đề xuất thay đổi một vài chi tiết liên quan đến nội dung, phương pháp giảng dạy, hình thức kiểm tra, đánh giá của môn Văn học Nhật Bản, nằm trong khung chương trình đào tạo cử nhân chuyên ngành Nhật Bản học của khoa Đông Phương, bắt đầu được áp dụng từ niên khóa 2022-2023. Những đề xuất thay đổi này góp phần hoàn thiện chương trình đào tạo của khoa theo hướng phù hợp hơn với người học, đế môn Văn học Nhật Bản có thể thực sự bổ trợ cho người học trong việc hội nhập văn hóa và phát triển nghề nghiệp trong tương lai, đồng thời giúp cho việc triển khai môn học đạt được mục tiêu đào tạo đã đề ra.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH