Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học trực tuyến kết hợp trực tiếp trong môn Hóa học ở trường trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Đào Ngô, Thị Lan Anh Nguyễn, Thị Thái Nguyễn, Thị Bích Đào Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học giáo dục Việt Nam, 2022

Mô tả vật lý: 33-38

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 437924

Dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược là một trong những phương pháp dạy học hiện đại nhằm khắc phục nhiều hạn chế của phương pháp dạy học truyền thống cũng như đáp ứng được những yêu cầu đổi mới về giáo dục trong thời đại ngày nay. Nguyên tắc chung của phương pháp này là lấy người học làm trung tâm Học sinh sẽ tự sắp xếp thời gian để tự tìm hiểu nội dung bài học qua mạng (Thông thường, giáo viên sẽ cung cấp học liệu, bài giảng trên nền tảng trực tuyến), sau đó trên lớp là thời gian để giáo viên và học sinh cùng tương tác, thảo luận và khắc sâu kiến thức. Bài báo nghiên cứu thiết kế quy trình chung và quy trình thiết kế 01 kế hoạch bài dạy vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học kết hợp (trực tiếp kết hợp trực tuyến) môn Hóa học ở trường trung học phổ thông.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH