Trách nhiệm của thương nhân trong việc cung cấp thông tin về hàng hóa, dịch vụ cho người tiêu dùng ở Việt Nam: Từ quy định của pháp luật đến thực tiễn thi hành

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Xuân Quảng Cao

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2020

Mô tả vật lý: 45523

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 437934

Trong quá trình sản xuất, cung cấp hàng hóa và cung ứng dịch vụ, các thương nhân có nhiều trách nhiệm liên quan đối với người tiêu dùng (NTD), trong đó có trách nhiệm cung cấp thông tin về hàng hóa, dịch vụ. Ớ Việt Nam hiện nay, vấn đề này được quy định trong các văn bản quy phạm pháp luật thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, dân sự, thương mại, quảng cáo, chất lượng sản phẩm, tiêu chuẩn và quy chuẩn, giá,... Trên cơ sở xem xét, phân tích các quy định hiện hành, bài viết đã đánh giá thực trạng thực thi cũng như có một số đề xuất liên quan đến việc hoàn thiện các quy định này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH