Ảnh hưởng của hoạt động marketing kỹ thuật số tới niềm tin thương hiệu và trung thành thương hiệu: Nghiên cứu tại Công ty TNHH Du lịch Vntrip OTA

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tiến Dũng Nguyễn, Nguyệt Anh Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2020

Mô tả vật lý: 257-264

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 437943

Hoạt động marketing kỹ thuật số ngày nay không chỉ giúp doanh nghiệp quảng bá giới thiệu hình ảnh, dịch vụ của công ty tới công chúng mà còn đóng vai trò định hướng cho kế hoạch phát triển kinh doanh. Các giải pháp nhằm phát triển, nâng cao hiệu quả hoạt động marketing kỹ thuật số tại mỗi công ty là hết sức quan trọng. Bài viết tập trung nghiên cứu, hệ thống hóa cơ sở lý thuyết, tìm hiểu mối quan hệ của các nhân tố trong marketing kỹ thuật số trong việc tạo niềm tin thương hiệu và lòng trung thành thương hiệu của khách hàng. Bài viết cũng trình bày cách áp dụng các hoạt động marketing kỹ thuật số để có ảnh hưởng tích cực đến niềm tin thương hiệu và trung thành thương hiệu của doanh nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH