Thiết kế hoạt động trải nghiệm theo định hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trong dạy học phần sinh học cơ thể - sinh học 11

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Dạ Thúy Đặng, Thị Diệu Phương Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, 2020

Mô tả vật lý: 66-76

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 438000

Nhiệm vụ giảng dạy môn Sinh học ở trung học phổ thông không những phát triển các năng lực sinh học mà còn phát triển các năng lực chung trong đó có năng lực sáng tạo cho học sinh. Sử dụng hình thức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chính là tạo môi trường để phát huy năng lực sáng tạo của học sinh. Bài viết đề xuất quy trình xây dựng hoạt động trải nghiệm trong dạy học Sinh học theo định hướng phát triển năng lực sáng tạo. Vận dụng quy trình đó với chủ đề "Trao đổi nước và khoáng ở thực vật" phần Sinh học cơ thể.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH