Thực trạng đánh giá điểm thường xuyên tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hiền Hoàng, Thúy Hường Lê, Thị Nhung Nguyễn, Thị Thắm Phạm, Thị Thu Hương Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Y học Việt Nam (Tổng hội Y học Việt Nam), 2021

Mô tả vật lý: 234-238

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 438019

 Mô tả thực trạng đánh giá điểm thường xuyên tại trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương từ năm 2016-2019. Đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý đánh giá điểm thường xuyên. Phương pháp nghiên cứu mô tả ngang qua khảo sát ý kiến 144 giảng viên giảng dạy các học phần giai đoạn 2016-2019 tại Trường ĐH Kỹ thuật Y tế Hải Dương. Kết quả 98.6 % giảng viên đã phổ biến công khai tỷ lệ, hình thức đánh giá điểm thường xuyên trong đề cương chi tiết
  Hình thức đánh giá điểm thường xuyên bài kiểm tra viết 15 phút 94.4%
  Kết quả thảo luận nhóm 56.9%
  Trả lời câu hỏi trên lớp 34.7%
  đánh giá kết quả tự học 23.6%
  Số lần kiểm tra thường xuyên 1 lần 40.3%
  hai lần trở lên 59.7%. Cách tính điểm thường xuyên giữa các giảng viên tính điểm trung bình cộng giữa các lần kiểm tra 88.9% chỉ lấy điểm cao nhất 4.2%
  lấy điểm bài kiểm tra cuối cùng 4.2%
  lấy điểm ngẫu nhiên 2.8%
  Giảng viên phổ biến đáp án, thang điểm, chữa bài sau khi kiểm tra 86.1%
  trả bài cho SV sau khi kiểm tra 70.8%
  90.3 % giảng viên cho rằng cần thiết ban hành quy định đánh giá điểm thường xuyên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH