Ảnh hưởng của động lực giá trị thiết thực trong tra cứu thông tin trực tuyến đến dự định mua hàng: Nghiên cứu trường hợp thị trường tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tiến Dũng Hồ, Lệ Chi Hoàng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2019

Mô tả vật lý: 209-215

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 438043

Tra cứu thông tin trực tuyến ngày càng trở thành hành vi quen thuộc trong thế giới hiện đại. Nghiên cứu này khám phá những nhân tố thuộc thành phần của giá trị động lực thiết thực ảnh hưởng đến dự định mua sắm thông qua tra cứu thông tin trực tuyến. Kết quả nghiên cứu dựa trên việc điều tra những người sử dụng internet với mục tiêu tìm kiếm thông tin nhằm hướng tới việc mua sắm tiêu dùng, cho thấy, những yếu tố động lực thiết thực như sự thuận tiện, sự sẵn có của thông tin, sự lựa chọn phong phú và tiết kiệm chi phí là những yếu tố thành phần đóng góp có ýnghĩa vào khái niệm giá trị động thiết thực. Kiểmđịnh mô hình hóa cấu trúc tuyến tính cho thấy giá trị động lực thiết thực có ảnh hưởng dương và trực tiếp lên tracứu thông tin trực tuyến và qua đó có tác động gián tiếp lên dự định mua sắm của người tiêu dùng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH