Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ di dộng 4g của Viettel tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồ Việt Anh Nguyễn, Quan Việt Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2019

Mô tả vật lý: 136-141

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 438044

Xây dựng mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng củakhách hàng đốivới chấtlượng dịch vụ di động 4G của Viettel tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM). Dữ liệu khảo sát được thu thập từ 301 khách hàng đang sử dụng dịch vụ di động 4G của Viettel trên địa bàn TP. HCM. Mô hình nghiên cứu được xây dựng dựa trên nền tảng mô hình SERVQUAL của Parasuraman và cộng sự (1988) và mô hình của các nghiên cứu trước bao gồm 5 thành phần (1) Chất lượng kết nối, (2) Cấu trúc giá, (3) Dịch vụ giá trị gia tăng, (4) Sự thuận tiện và (5) Hỗ trợ khách hàng. Kết quả nghiên cứu đưa ra các hàm ý hữu ích cho lãnh đạo Viettel TP.HCM về các định hướng và các nhóm giải pháp chính để nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ di động 4G của Viettel tại TP. HCM. Xuất phát từ những lýdo này, các tác giả quyết định lựa chọn nghiên cứu "Các yếu tốảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đốì với chất lượng dịch vụ di động 4G của Viettel tại thị trường TP. HCM".
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH