Xây dựng mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng củakhách hàng đốivới chấtlượng dịch vụ di động 4G của Viettel tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM). Dữ liệu khảo sát được thu thập từ 301 khách hàng đang sử dụng dịch vụ di động 4G của Viettel trên địa bàn TP. HCM. Mô hình nghiên cứu được xây dựng dựa trên nền tảng mô hình SERVQUAL của Parasuraman và cộng sự (1988) và mô hình của các nghiên cứu trước bao gồm 5 thành phần (1) Chất lượng kết nối, (2) Cấu trúc giá, (3) Dịch vụ giá trị gia tăng, (4) Sự thuận tiện và (5) Hỗ trợ khách hàng. Kết quả nghiên cứu đưa ra các hàm ý hữu ích cho lãnh đạo Viettel TP.HCM về các định hướng và các nhóm giải pháp chính để nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ di động 4G của Viettel tại TP. HCM. Xuất phát từ những lýdo này, các tác giả quyết định lựa chọn nghiên cứu "Các yếu tốảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đốì với chất lượng dịch vụ di động 4G của Viettel tại thị trường TP. HCM".