Ứng dụng đường hướng dạy học kết hợp trong giáo dục đại học - Một giải pháp cho những lớp học đông sinh viên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hoài Hoàng, Thị Thảo Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên, 2019

Mô tả vật lý: 87-92

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 438046

Việc giảng dạy tiếng Anh cho những lớp học đông sinh viên đã gây ra nhiều thách thức cho giáoviên, đặc biệt trong giáo dục đại học. Giáo viên khó triển khai các hoạt động duy trì kỷ luật lớphọc, nhất là đối với những sinh viên thiếu ý thức làm chủ bản thân. Việc dạy học trong những lớphọc đông sinh viên cũng gây nhiều khó khăn cho công tác giảng dạy, cũng như các hoạt động kiểmtra, đánh giá. Hơn nữa giáo viên khó lòng đáp ứng hết nhu cầu khác nhau của sinh viên. Bài viếtnày hướng tới việc giới thiệu một phương pháp dạy, học được tin là sẽ giải quyết được phần nàovấn đề lớp học đông sinh viên, phương pháp dạy, học kết hợp. Đây không phải là một ý tưởngmới. Tuy nhiên, việc kết hợp giữa mô hình lớp học truyền thống và ứng dụng công nghệ thông tintrong giảng dạy và học tập sẽ giúp phần giảm áp lực cho giáo viên. Sinh viên sẽ phát triển đượcphương pháp học tự chủ trong khi giáo viên vẫn kiểm soát được các hoạt động bên ngoài lớp họccủa sinh viên. Chúng tôi tin tưởng rằng phương pháp dạy, học kết hợp này nếu được nghiên cứumột cách toàn diện sẽ trở thành xu hướng giáo dục của tương lại.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH