Đề xuất một số trò chơi vận dụng trong hoạt động hình thành kiến thức của bài đọc hiểu văn bản văn học dân gian, chương trình ngữ văn trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Giao Liên Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại Học Hải Phòng, 2020

Mô tả vật lý: 31-39

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 438049

Trò chơi dạy học là một phương pháp dạy học hiệu quả, phù hợp với mục tiêu dạy học phát huy tinh tich cực, chủ động, sáng tạo ở học sinh. Đối với phân môn đọc hiểu văn bản văn học, đây còn là phương pháp hạn chế được sự nhàm chán trong giờ học. Đặc biệt với văn bản văn học dân gian, việc dạy học có nhiều khó khăn trong cách truyền đạt của giáo viên và sự tiếp nhận của học sinh bởi khoảng cách về thời gian, về không gian, về văn hóa... Các trò chơi đặc thù có thể sử dụng nhằm giúp giờ dạy học đọc hiểu văn học dân gian đạt được hiệu quả cao như kể chuyện diễn cảm, tich lũy, đoán nghĩa đoán ý...
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH