Bài viết đề cập đến thực trạng quản lý hoạt động giáo dục theo chủ đề cho trẻ 5 - 6 tuổi ở các trường mầm non thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh theo hướng trải nghiệm. Phương pháp nghiên cứu chính được sử dụng trong nghiên cứu này là phương pháp điều tra bằng bảng hỏi. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng Quản lý hoạt động giáo dục theo chủ đề cho trẻ 5 - 6 tuổi ở các trường mầm non thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh theo hướng trải nghiệm bên cạnh những kết quả đạt được còn một số tồn tại, hạn chế. Tất cả các nội dung quản lý hoạt động giáo dục theo chủ đề cho trẻ 5 - 6 tuổi ở các trường mầm non thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh theo hướng trải nghiệm đều cần có biện pháp tác động hợp lý.