Tác động của việc sử dụng hình ảnh người nổi tiếng trong quảng cáo đến ý định mua nước giải khát của người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hồng Hồ, Thị Thúy Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 282-287

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 438158

 Nghiên cứu được thực hiện nhằm xác định sự tác động của việc sử dụng hình ảnh người nổi tiếng trong quảng cáo đến ý định mua nước giải khát của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM). Dữ liệu được thu thập thông qua việc khảo sát online với 265 bảng khảo sát hợp lệ. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 4 yếu tố phản ánh sự tác động của việc sử dụng hình ảnh người nổi tiếng trong quảng cáo đến ý định mua nước giải khát của người tiêu dùng, đó là thành tựu của người nổi tiếng
  sự tương đồng giữa người nổi tiếng và khán giả
  sự hấp dẫn ngoại hình của người nổi tiếng
  sự tin cậy và sự yêu thích đối với người nổi tiếng. Các hàm ý quản trị giúp các công ty trong lĩnh vực nước giải khát có thể đưa ra các quyết định có liên quan đến việc lựa chọn người nổi tiếng để tác động đến ý định mua của người tiêu dùng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH