Ứng dụng trò chơi quizizz trên điện thoại di động trong lớp học tiếng anh tại trường Đại học Văn Lang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Thanh Huỳnh, Thị Hoài Phạm, Thị Xuân Anh Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh , 2021

Mô tả vật lý: 442-452

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 438208

Việc sinh viên tham gia tích cực vào các hoạt động trong lớp học sẽ góp phần quyết định vào kết quả học tập của sinh viên. Tuy nhiên, trong bối cảnh dạy và học tiếng Anh tại Trường Đại học Văn Lang, giáo viên nhận thấy rất khó để khuyến khích sinh viên tham gia vào các hoạt động truyền thống trên lớp. Hơn nữa, công nghệ hiện đại xuất hiện và có tác động sâu sắc đến mọi khía cạnh của cuộc sống đã dẫn chúng tôi đến ý tưởng sử dụng Quizizz để giúp học sinh có động lực và tương tác tích cực hơn trong các hoạt động ở các lớp học tiếng Anh. Nghiên cứu tập trung vào việc tìm hiểu nhận thức của học sinh đối với việc triển khai trò chơi Quizizz trên điện thoại di động trong các tiết học tiếng Anh và tác động của các trò chơi này đối với sự tương tác của người học. Dữ liệu được thu thập từ 90 sinh viên không chuyên tại Trường Đại học Văn Lang. Chúng tôi sử dụng 2 phương pháp thu thập dữ liệu phỏng vấn 30 sinh viên và bảng câu hỏi khảo sát với 90 sinh viên tham gia. Kết quả cho thấy hầu hết sinh viên phản hồi tích cực về trò chơi Quizizz trong lớp học và họ khẳng định, các trò chơi trên Quizizz thực sự hiệu quả, thú vị và hữu ích để cải thiện mức độ tương tác của người học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH