Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thuế điện tử tại Cục thuế tỉnh Thái Nguyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phương Lan Đàm, Thị Dịu Đặng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Quản trị Kinh doanh, 2022

Mô tả vật lý: 92-99

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 438218

Sự phát triển của công nghệ thông tin trong lĩnh vực cải cách hành chính đã đẩy mạnh việc phát triển Chính phủ điện tử ở Việt Nam. Trong đó, ngành Thuế được phát triển nhanh với hệ thống thuế điện tử. Tuy nhiên, sự thành công của hệ thống này phụ thuộc vào sự hài lòng của người sử dụng. Nghiên cứu được thực hiện với mục tiêu phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của các doanh nghiệp sử dụng hệ thống thuế điện tử tại Cục thuế tỉnh Thái Nguyên thông qua cuộc khảo sát 148 doanh nghiệp. Dữ liệu thu thập được phân tích bằng phương pháp phân tích hệ số tin cậy Cronbach's Alpha, phân tích nhân tố khám phá và phân tích hồi quy. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các yếu tổ chất lượng thông tin, tính bảo mật, cảm nhận dễ sử dụng và chất lượng trang web có ảnh hưởng đến sự hài lòng của các doanh nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH