Bài phân tích các lỗi thường gặp trong phần viết đoạn văn quan điểm của sinh viên năm nhất không chuyên tiếng Anh đến từ Ulis, vnu.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hằng Bùi

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 59-61

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 438279

Viết là một kỹ năng hiệu quả. Đây là một trong những môn học khó nhất và do đó gây khó chịu khi dạy đặc biệt trong chương trình ESL / EFL. Bài báo này là kết quả của những mối quan tâm và nỗ lực của giáo viên nhằm xác định 'khó khăn' trong việc viết một đoạn văn học thuật của sinh viên không chuyên ngành tiếng Anh và đưa ra các quy trình khắc phục để giúp họ khắc phục điểm yếu của mình. Nghiên cứu xem xét 40 đoạn văn ý kiến ​​về một chủ đề nhất định của sinh viên đại học năm thứ hai. Một định dạng tiêu chuẩn để viết đoạn văn bao gồm 10 tiêu chí đã được sử dụng để đánh giá các loại lỗi. Tần suất lỗi được tính theo tỷ lệ phần trăm. Các lỗi của học sinh được phân nhóm và phân tích. Nghiên cứu kết thúc với các khuyến nghị sư phạm.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH