Thực trạng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của sinh viên đại học ngành Quản trị kinh doanh đối với chất lượng đào tạo của Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật công nghiệp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thúy Hải Nguyễn, Mạnh Hùng Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2019

Mô tả vật lý: 193-197

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 438285

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, sự tồn tại và phát triển của các trường đại học phụ thuộc vào chất lượng dịch vụ đào tạo và những nỗ lực trong việc nâng cao sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo. Bài viết này phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên và đề xuất các giải pháp để nâng cao sự hài lòng của sinh viên đại học ngành Quản trị kinh doanh đối với chất lượng đào tạo của Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH