Quan hệ báo chí và quản trị thông tin mạng - những vấn đề mấu chốt để xử lý khủng hoảng truyền thông tại các doanh nghiệp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hường Hoàng, Thái Bảo Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 070 Documentary media, educational media, news media; journalism; publishing

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học và công nghệ Đại Học Duy Tân, 2021

Mô tả vật lý: 152-159

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 438294

Quan hệ báo chí là một trong những công cụ vô cùng quan trọng của PR (Public Reations) và cũng là công cụ hữu hiệu trong xử lý khủng hoàng truyền thông. Bên cạnh đó trong thời đại bùng nổ công nghệ như hiện nay, quản trị - tầm soát được nguồn thông tin trên mạng xã hội là một công việc khó khăn đòi hỏi bộ phận truyền thông ở các doanh nghiệp phải thiết lập chiến lược và nắm bắt kỹ năng để hạn chế những rủi ro từ khủng hoảng truyền thông mang đến. Vậy, xây dựng mối quan hệ báo chí như thế nào và đồng thời quản trị "khủng hoảng" trực tuyến, chống lại đám đông nguy hiểm trên mạng xã hội ra sao để giúp doanh nghiệp giảm thiểu những rủi ro từ khủng hoảng truyền thông sẽ là những nội dung cơ bản mà bài viết này đề cập.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH